Góc Cha Mẹ

Gợi ý các món quà 20/10 cho mẹ độc đáo và nhiều ý nghĩa

5/5 - (1 bình chọn)

Nên chọn quà 20/10 cho mẹ như thế nào để bày tỏ lòng hiếu thảo đến người đã hi sinh cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý các món quà 20/10 cho mẹ độc đáo và nhiều ý nghĩa nhất.

Nội dung tóm tắt

Những món quà 20/10 cho mẹ ý nghĩa

Mẹ luôn là người phụ nữ hết lòng vì chồng, vì con, hy sinh cả cuộc đời để nuôi dạy con cái. Nên chúng ta hãy luôn dành sự quan tâm, biết ơn cho mẹ, đặc biệt là vào những dịp lễ.

20/10 là dịp để mỗi người con thể hiện lòng biết ơn đối với mẹ, có rất nhiều sự lựa chọn để bạn tham khảo và mua quà tặng mẹ nhân dịp 20/10, tuy nhiên vẫn cần chọn lựa để phù hợp nhất với tính cách, sở thích của mẹ.

Một số các gợi ý về món quà 20/10 cho mẹ như:

Đồng hồ

Đây là món quà tinh tế mà bạn có thể lựa chọn để làm quà tặng mẹ nhân dịp 20/10, với ý nghĩa là bạn đang trân quý thời gian của mình bên mẹ.

Tuy nhiên để tặng đồng hồ được mẹ yêu thích bạn hãy lựa chọn thương hiệu, màu sắc phù hợp với sở thích của mẹ.

Hoa tươi có thể là một món quà dành tặng mẹ nhân dịp 20/10

Hoa tươi

Bó hoa tươi thắm, rực rỡ sẽ là món quà đặc biệt được mẹ yêu thích vào dịp lễ 20/10. Người phụ nữ nào cũng đều thích hoa tươi.

Khi lựa chọn mua hoa tươi ưu tiên chọn những loại hoa mẹ yêu thích hoặc các loài hoa có ý nghĩa tôn vinh, chúc mừng và lâu tàn. Chú ý chỉ nên tặng hoa tươi nếu mẹ không bị dị ứng phấn hoa.

Đồ trang điểm

Dù ở bất cứ độ tuổi nào thì đều quan tâm đến việc trang điểm, đặc biệt ở lứa tuổi của mẹ các sản phẩm trang điểm nhẹ nhàng vẫn là điều đáng được quan tâm.

Để chọn đồ trang điểm cho mẹ – phụ nữ trung niên bạn hãy lựa chọn sản phẩm để phù hợp hơn với tình trạng da và loại da của mẹ. Tốt nhất nên lựa chọn gam màu trầm để tô đậm thêm đường nét quý phái của  phụ nữ trung niên.

Mắt kính

Mắt kính là món phụ kiện được nhiều người lựa chọn làm món quà tặng mẹ nhân dịp 20/10. Bởi kính mắt sẽ có công dụng bảo vệ mắt và tạo nên phong cách thời trang riêng, mẹ có thể sử dụng kính mắt để đi dạo phố, đi du lịch.

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại kính mắt nữ nhưng tốt nhất nên chọn mẫu mã, chất liệu tốt nhất và phù hợp với gương mặt của mẹ.

Giày dép

Trong tủ giày dép của phụ nữ thường có nhiều và đa dạng mẫu mã bởi mỗi bộ trang phục sẽ cần được phối hợp với một loại giày phù hợp. Chính vì vậy mỗi dịp lễ giày dép được nhiều người lựa chọn để mua tặng mẹ.

Có nhiều mẫu mã  giày dép khác nhau nhưng tốt nhất nên lựa chọn mua theo thói quen sử dụng giày dép hàng ngày của mẹ. Tốt nhất với phụ nữ trung niên hãy lựa chọn các sản phẩm giày dép đế thấp với chất liệu bền chắc để thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

Váy đầm

Để tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ trung niên nhất là nét đẹp của mẹ thì váy đầm là một sự chọn hoàn hảo để tặng mẹ vào dịp 20/10.

Khi chọn lựa trang phục váy đầm cho mẹ nên ưu tiên màu trang nhã, form dáng phù hợp, chất liệu thoải mái. Đây sẽ là món quà vô cùng tinh tế để tỏ lòng biết ơn với mẹ.

Các loại thực phẩm chức năng

Ai khi bước vào độ tuổi trung niên thì sức khỏe cũng có thể bị giảm sút và các loại thực phẩm chức năng sẽ rất phù hợp để thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của mẹ.

Nhưng khi mua những loại thực phẩm chức năng bạn cần hết sức lưu ý trong việc lựa chọn địa điểm mua uy tín và cần đặc biệt phù hợp với tình trạng sức khỏe của mẹ. Nên chú ý mua những loại thực phẩm chức năng có tác dụng tốt cho da, ổn định huyết áp, tăng cường sức đề kháng…

Tự nấu một bữa ăn ấm áp

Chính tay bạn thể hiện nấu những món ăn cho cả gia đình trong đó có cả mẹ sẽ là món quà vô giá và vô cùng ý nghĩa vào dịp lễ 20/10.

Nếu rảnh tự tay đi chợ nấu ăn để dành tặng mẹ hoặc bạn có thể đặt tiệc ở nhà hàng để cả gia đình có bữa ăn ấm cúng đều được.

Một chuyến du lịch

Món quà 20/10 cho mẹ là một chuyến du lịch cùng với gia đình hoặc với bạn để cùng nhau khám phá, trải nghiệm cũng là điều vô cùng quý giá.

Tuy nhiên tốt nhất nên chọn đi vào những ngày có thời tiết phù hợp, thời gian hợp lý.

Có rất nhiều món quà để bạn thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm với mẹ của mình

>>> Xem thêm:

Túi xách

Với phụ nữ ở bất cứ độ tuổi nào đều cần đến túi xách giống như một phụ kiện không thể thiếu. Vào dịp 20/10 nếu bạn tặng mẹ túi xách, ví thì chắc hẳn bạn là người biết quan tâm đến mẹ.

Lựa chọn những loại ví, túi xách tặng mẹ nên tìm thương hiệu, màu sắc phù hợp với sở thích của mẹ mình nhé.

Mua đồ dùng nhà bếp

Phụ nữ là người nấu món ăn ngon cho gia đình và mẹ bạn cũng nằm trong số đó. Nếu bạn quan tâm đến việc này nên tặng mẹ những món đồ bếp thông minh, tiện dụng để giúp ích cho việc nấu ăn của mẹ.

Một số loại đồ dùng bếp hiện đại như: Máy xay đa năng, máy ép chậm, nồi chiên không dầu… đây sẽ là cách để mỗi lúc mẹ vào bếp sẽ gia đình tiện lợi hơn và an toàn. Như vậy tối ưu được công sức của mẹ trong những giai đoạn chế biến, sơ chế món ăn ngon hàng ngày.

Các loại trang sức

Trang sức là một lựa chọn tốt để tặng mẹ vào dịp lễ 20/10 ý nghĩa. Tuy nhiên tùy vào tình trạng tài chính của bạn mà mua loại trang sức phù hợp.

Một số vật liệu thường được ưa chuộng trong chế tác trang sức trung niên có thể kể đến: Ngọc trai, ngọc hồng lựu, pha lê… Quà tặng 20/10 như hoa tai, dây chuyền, vòng tay… nhất định sẽ là món quà quyến rũ, bất ngờ giúp mẹ được tô thêm điểm nhấn với người đối diện.

Tiền

Cũng có nhiều người lựa chọn tặng mẹ tiền mặt như vậy sẽ không cần suy nghĩ nhiều về việc tặng mẹ quà gì để phù hợp. Số tiền mặt trao tặng mẹ có thể được cân nhắc phù hợp nhất với ví tiền của bạn. Từ đó mẹ tự mua loại quà tặng mẹ này bạn có thể tùy thích sử dụng mua những món đồ mà mình thích.

Áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống quen thuộc với phụ nữ Việt Nam. Mặc dù ở thời đại nào cũng thì áo dài vẫn luôn là loại trang phục được phái đẹp ưa chuộng.

Bạn có thể lựa chọn tặng mẹ với món quà là áo dài như các mẫu áo dài truyền thống, áo dài cách tân làm quà tặng mẹ. Nên lựa chọn  vải có chất liệu thoải mái, kiểu dáng áo dài để phù hợp nhất với mẹ.

Trên đây là Gợi ý các món quà 20/10 cho mẹ thiết thực và ý nghĩa nhất. Hi vọng qua những thông tin vừa rồi bạn có thể lựa chọn cho mẹ một món quà thật phù hợp.

Mai

Share
Published by
Mai

Recent Posts

Mệnh Mộc Hợp Số Nào Mang Đến Tài Vận, Hạnh Phúc Nhất?

Mệnh mộc hợp số nào là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi đang…

1 tuần ago

Góc giải đáp: mẹ uống rượu cho con bú có được không?

Nhiều quan niệm cho rằng uống rượu bia sẽ giúp các bà mẹ gia tăng…

4 tháng ago

Mẹ uống kháng sinh có nên cho con bú hay không?

Khi đang cho con bú nhưng mẹ cần sự hỗ trợ của thuốc kháng sinh.…

4 tháng ago

Mẹ uống nước lạnh cho con bú có sao không? Cần lưu ý gì?

Sau khi sinh em bé, bổ sung nước là việc làm cần thiết mà mẹ…

5 tháng ago

Góc giải đáp thắc mắc: Mẹ uống bia cho con bú có sao không?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh đặc biệt là…

5 tháng ago

Tìm hiểu mức học phí Cao đẳng hộ sinh Sài Gòn bao nhiêu

Hiện nay, Cao đẳng Hộ sinh là ngành học được rất nhiều phụ huynh và…

6 tháng ago