Categories: Tin tức

Những ích lợi khi học Cao đẳng Dược văn bằng 2

Rate this post

Hiện nay, ngành Dược đang chiếm được vị trí quan trọng trong lĩnh vực y tế. Văn bằng 2 hay còn gọi là bằng kép là bằng cấp được đào tạo cho những sinh viên có đủ điều kiện theo học. Vậy những ích lợi khi học Cao đẳng Dược văn bằng 2 là gì?.

Nhiều Trường Đại học và Cao đẳng đã bổ sung hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào chương trình đào tạo để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên.

Để mở rộng kiến thức cũng như có thêm cơ hội việc làm trong lĩnh vực y dược, học thêm văn bằng 2 đang là lựa chọn của nhiều sinh viên. Cao đẳng Dược là một trong những ngành hot hiện nay. Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là một hình thức đào tạo dành cho những đối tượng đang học chính quy ngành học khác những có đam mê và đủ điều kiện để học thêm ngành dược và được nhận bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược.

Nội dung tóm tắt

Trường Cao đẳng y Dược Sài Gòn đào tạo VB2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đào tạo VB2 Cao đẳng Dược Sài Gòn ngoài giờ hành chính để tạo điều kiện cho sinh viên có thể vừa học vừa làm. Lịch học buổi tối hoặc vào Thứ 7 CN phù hợp với điều kiện và mong muốn của tất cả học viên.

Thời gian và khung giờ như trên đã tạo điều kiện để nhiều người đang có công việc ở một ngành nghề khác vẫn có thể theo học Văn bằng 2 Dược trình độ Cao đẳng. Văn bằng 2 có giá trị tương đương với bằng tốt nghiệp của ngành học chính quy mà sinh viên đang theo học.

Cao đẳng Dược Văn bằng 2 được nhiều sinh viên lựa chọn theo học

Những ích lợi khi học văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Việc học thêm chuyên ngành Dược sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cơ hội việc làm cho sinh viên. Hiện nay nhân lực ngành Y tế chung và ngành Dược nói riêng vẫn luôn trong tình trạng thiếu hụt. Vì thế khi học thêm Cao đẳng Dược Văn bằng 2 sau khi ra trường sẽ giảm bớt đi rất nhiều nỗi lo thất nghiệp sau khi ra trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược Văn bằng 2 Sài Gòn tại Trường Cao đẳng Dược y dược Sài Gòn là 20 tháng cho nhóm đối tượng đã có bằng Cao đẳng hoặc Đại học nhóm ngành bất kỳ.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược còn giúp nâng cao kiến thức vốn có, có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc. Khi theo học Văn bằng 2 bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian của mình vào việc học nên tiết kiệm được thời gian mà vẫn được đào tạo trong môi trường học tập kiến thức đảm bảo. Sau khi tốt nghiệp ra trường, những học viên học Văn bằng 2 sẽ được Trường cấp bằng theo quy định Bộ Y tế và Bộ LĐ TB&XH. Học viên có bằng Văn bằng 2 hoàn toàn đủ điều kiện ứng tuyển vào các cơ sở Y tế, nhà thuốc Bệnh viện.

Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh  trên phạm vi trên cả nước. Với mong muốn đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực ngành Dược nói riêng trên cả nước.

Quy định khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược Sài Gòn

Hình thức đào tạo hệ Văn bằng 2 được quy định của thể như sau:

– Đối tượng người học sẽ áp dụng theo hình thức vừa học vừa làm, thực hiện đúng theo những quy định về thi, kiểm tra và đánh giá năng lực học tập, xét và công nhận tốt nghiệp theo đúng quy chế của hệ không chính quy.

– Sinh viên theo học sẽ tập trung liên tục ở trường, thực hiện đầy đủ những quy định của thi tuyển, học lý thuyết, thực hành, bài tập, làm đồ án, khóa luận hay thi cuối khóa. Đồng thời, thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo đúng quy định của hệ chính quy. Trường hợp nếu đủ điều kiện xét, công nhận tốt nghiệp theo đúng như hệ chính quy thì được nâng cấp bằng tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy.

Thời gian theo học hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

  • 20 tháng đối với những sinh viên đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng trong nhóm ngành sức khỏe.
  • 24 tháng đối với những sinh viên tốt nghiệp hệ Cao đẳng đối với nhóm ngành ngoài sức khỏe như: Kế toán, Báo chí, Sư phạm,..

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cần điều kiện gì?

Để đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn, đối tượng thí sinh cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào từ hệ Cao đẳng trở lên
  • Là công dân Việt Nam, không vi phạm pháp luật hay đang trong thời gian thi hành án.
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học trong suốt thời gian đào tạo.

Khi đáp ứng đủ những điều kiện xét tuyển trên thí sinh hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về Trường. Sau thời gian xét tuyển khi có kết quả nhà trường sẽ gửi giấy báo theo đúng địa chỉ của thí sinh và thông báo cụ thể về thời gian tập trung đến trường.

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược ở đâu uy tín?

Một trong những địa chỉ uy tín đó là trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Trường có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy hiện đại thuận tiện cho sinh viên học tập. Số lượng giờ học thực hành chiếm trên 70% tổng số giờ học để giúp sinh viên có nhiều trải nghiệm thực tế. Quan trọng nhất là nhà trường có đội ngũ giảng viên là những y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ học văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín

Hiện Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược thời gian đào tạo từ 18 – 20 tháng với mức học phí là 900.000 đồng/tháng.

Trường có 2 cơ sở đào tạo tại TP. HCM

Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân.

Cơ sở 2: Toà nhà PTT – Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về việc tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược của trường, các bạn có thể gọi đến hotline 096.152.9898 – 093.851.9898 để được ban tư vấn tuyển sinh tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc của các bạn về việc học hệ Cao đẳng Dược Văn bằng 2. Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình thông tin để tham khảo trong chọn nghề, chọn trường.

 

 

 

 

 

 

 

Yến Nhi

Share
Published by
Yến Nhi

Recent Posts

Mệnh Mộc Hợp Số Nào Mang Đến Tài Vận, Hạnh Phúc Nhất?

Mệnh mộc hợp số nào là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi đang…

1 tuần ago

Góc giải đáp: mẹ uống rượu cho con bú có được không?

Nhiều quan niệm cho rằng uống rượu bia sẽ giúp các bà mẹ gia tăng…

4 tháng ago

Mẹ uống kháng sinh có nên cho con bú hay không?

Khi đang cho con bú nhưng mẹ cần sự hỗ trợ của thuốc kháng sinh.…

4 tháng ago

Mẹ uống nước lạnh cho con bú có sao không? Cần lưu ý gì?

Sau khi sinh em bé, bổ sung nước là việc làm cần thiết mà mẹ…

5 tháng ago

Góc giải đáp thắc mắc: Mẹ uống bia cho con bú có sao không?

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh đặc biệt là…

5 tháng ago

Tìm hiểu mức học phí Cao đẳng hộ sinh Sài Gòn bao nhiêu

Hiện nay, Cao đẳng Hộ sinh là ngành học được rất nhiều phụ huynh và…

6 tháng ago